Monday, October 17, 2016

நான் எதிர்பார்க்கிறேன் (Lover Expectation in Dream, After 100 years)


நான் எதிர்பார்க்கிறேன்
வெளிச்சம் அணைந்த சமயத்தில்
கண்கள் உதவவில்லை
கைகளும் கால்களும்
தடம் தேடுகின்றன...*

தனியே விட்டுவிட்டாய் - என்
இதய ஓசை அதிகரிக்கிறது
எனக்குள் ஆயிரம்
வினாக்களை எழுப்புகிறது...*

யாரோ என் பக்கத்தில்
நகர்வதை உணர்கிறேன்...
நகரும் ஒவ்வொரு அடியும்
பள்ளம் மேடுகள் இருக்கினவா - என
பயத்தால் உளறுகிறேன்...*

யாரும் என்னை
இப்படி செய்ததில்லை
இருளின் வாசம்
பயத்தை கொடுக்கிறது
இதயமும் இருண்டுவிட்டது...*

என்னுடைய நிழலுக்கு
இங்கு வேலையில்லை
அதனால் ஏனோ பிரிந்துவிட்டாய்
நான் இருளையா விரும்பினேன்
அதன் பிம்பத்தையா ரசித்தேன்...*

இப்பொழுதெல்லாம்
நான் கனவில் வாழ்கிறேனா
நட்சத்திரங்கள் எங்கே
ஒரு நூறு வருடங்கள்
கடந்து வந்துவிட்டேனோ
நீயில்லாமல்...*

நான் எதிர்பார்க்கிறேன்
தனிமையில் - ஒரு
நூருவருடங்களை தாண்டி..*
- J. Britto Raj***

No comments:

Post a Comment

Do U Like This...