Saturday, July 31, 2021

Iraiva official Song | Moses | SV Jerome | Britto Raj Clara | ABL Musix Creations | Tamil devotional motivation song

 


Song Lyrics: 

 Intro: 

 இறைவா ஏன் என்னை கைநெகிழ்ந்தீர் 

தனியாய் ஏன் என்னை விட்டகன்றீர் 

இறைவா நீர் இங்கு வரவேண்டும் 

இயலா எனைநீயும் தொட வேண்டும்... 

Chorus: 

இறைவா.... வருவாய்.... என்நிலையை உணர்வாய்... 

இறைவா ஏன் என்னை கைநெகிழ்ந்தீர் 

தனியாய் எனை ஏனோ விட்டகன்றீர் 

Verse 1: 

தேடியே ஓய்ந்தேனே என் தேடலின் முடிவில்லையோ 

ஓயாமல் அழைத்தேனே இரக்கமே என்னில் இல்லையோ 

கண்ணீரில் கரைகின்றேன் நாளும் இறைவா 

வாழ்வை கடக்கின்றேன் விதியாய் தலைவா 

தெய்வமே என் அடைக்கலமே 

எந்நாளுமே என் ஆறுதலே (இறைவா) 

Verse 2: 

ஆதரவை தேடினேன் என் தந்தையாய் நீ நின்றாயே 

அன்புக்காய் ஏங்கினேன் என் தாயாய் நீயும் வந்தாயே 

உன்னையே சரணடைந்தேன் முடிவாய் இறைவா 

என்னையே அர்பணித்தேன் உமைநம்பியே தலைவா 

மீட்பரே என் தேற்றறவே 

எந்நாளுமே என் வழிதுணையே (இறைவா)

No comments:

Post a Comment

Do U Like This...